Home » , , , , » Làm sao để bảo dưỡng xe tải Hyundai đúng cách

Làm sao để bảo dưỡng xe tải Hyundai đúng cách

Bạn có biết rằng, để có thể chế tạo và lắp ráp một chiếc xe tải hãng Hyundai thì cần hơn đến 5000 loại chi tiết khác nhau. Chính vì thế mỗi khi vận hành một chiếc xe như vậy theo thời gian những chi tiết này sẽ bị hao mòn đi rất nhiều. Việc hao mòn này diễn ra ở bất kì chiếc xe ô tô tải nào từ dòng cao cấp cho đến dòng phổ thông. Do đó để mang đến sự an toàn cho người lái và đảm bảo cho xe luôn vận hành tốt trong suốt quá trình hoạt động.



Các tài xế cần phải lưu ý bảo dưỡng thường xuyên xe của mình, việc bảo dưỡng thường xuyên giúp cho xe tránh được các lỗi hỏng hóc không đáng có, những trục trặc về kỹ thuật cũng như đảm bảo tính mạng cho bản thân mình. Ngoài ra việc bảo dưỡng xe có giúp tránh được nhiều chi phí sửa chữa phát sinh sau này giúp kéo dài cho tuổi thọ của xe.


Chính vì lẻ đó, các tài xế cần phải lên lịch bảo dưỡng định kỳ cho xe của mình. Đối với lần bảo dưỡng đầu tiên là sau khi xe chạy được 1000km hoặc trong vòng 1 tháng kế từ lúc mua xe. Việc lên lịch bảo dưỡng xe như thế nào còn phải phụ thuộc vào số km mà xe đã chạy. Đối với những chiếc xe chuyên chạy trong nội thành thì có thể kéo dài thời gian bảo dưỡng. Tuy nhiên đối với những chiếc xe chạy liên tỉnh thì cần phải bảo dưỡng thường xuyên hơn.


Công việc bảo dưỡng xe Hyundai gồm có: Kiểm tra, làm sạch, điều chỉnh, thay dầu mỡ, xiết chặt các chi tiết bị lỏng, bổ sung nguyên liệu, thay thế chi tiết hỏng,...

Để biết rõ chi tiết hơn, các bạn có thể liên hệ với đại lý gần nhất của Đô Thành Group để được các chuyên gia hỗ trợ tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com

Liên kết khác: xe tai hyundai | xe dong lanh | Giá bán xe tải 10 tấn xem tại Đây: http://dothanhauto.com/xe-tai-10-tan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới