Home » , , , , » Các lưu ý nên tránh khi rửa xe tải bạn nên tránh

Các lưu ý nên tránh khi rửa xe tải bạn nên tránh

Đối với các doanh nghiệp vận tải, xe tải Hyundai  Đô Thành (http://www.dothanhauto.com/xe-tai/) là một trong những phương tiện được sử dụng liên tục phục vụ cho hoạt động của công ty. Chính vì thế cần phải bảo dưỡng, bảo quản cận thận không chỉ giúp mang đến cảm giác thoải mái cho người lái xe mà còn giúp tránh được những sai sót không đáng có trong quá trình vận hành.


Việc rửa xe tải thoáng qua có thể bạn cảm thấy vô cùng đơn giản những khi thực hiện thì lại không hề giản đơn như bạn nghĩ chút nào đâu nhé. Để không để lại vết trầy xước trên thân xe hay những chiết tiết khác thì bạn cần tránh không nên đeo đồng hồ, nhẵn trên tay khi dùng khăn để rửa xe.

Tiếp đến bạn phải phận biệt rõ về các loại khăn dùng rõ ràng các loại khăn chuyên dụng. Đối với các loại khăn mềm thì dùng để làm sạch bên trong cabin, khăn thông (cứng hơn) thì dùng lau phần gầm xe cũng như phần bánh xe. Trong trường hợp bạn sử dụng các loại quần áo cũ để làm khăn lau thì phải đảm bảo rằng đã được cắt bỏ phần cúc hoặc các chi tiết kim loại khác để tránh làm trầy xe.

Trong quá trình rửa, bạn có thể sử dụng thêm các chất tẩy rửa chuyên dụng khác như Sonax, Sumo, 3M, Trinity để tăng cường khả năng tẩy rừa. Việc sử dụng các loại chất tẩy rửa như bột giặt, nước rửa bát đôi khi sẽ làm cho màu sơn bị bạc đi, bong tróc hoặc xỉn màu do đó bạn nhớ lưu ý đến vấn đề này khi sử dụng nhé.

Quy trình rửa xe tải thùng kín cũng tương đối đơn giản, đầu tiên bạn hãy cho phun nước với áp suất lớn lên toàn bộ bề ngoài của xe, những nơi thường xuyên bám đất cát như bánh xe, gầm xe. Nên nhớ rằng trước khi phun nước lên toàn bộ xe bạn cần chắc chắn rằng chiếc xe tải của bạn không quá nóng hoặc vừa mới phơi nắng xong bởi lúc này khi xe đang nóng, các chi tiết kim loại giản nở việc phun nước lên lúc này rất dễ khiến cho các chi tiết bị cong, rạn nứt hoặc ôxi hóa làm giảm tuổi thọ của xe rất nhanh.


sau khi rửa xong, hãy sử dụng khăn mềm để nhanh chóng thấm hút những chi tiết bị đọng nước như các khẻ nhỏ, vị trí bắt ốc,... để tránh rỉ sét sau này. Sau đó hãy nổ máy xe lên khoảng một lúc để những giọt nước đọng ở các vị trí khác xe bị hất văng ra khi động cơ hoạt động.

Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn đọc có thể đến ngay showroom Đô Thành để được các chuyên viên tại đây tư vấn kỹ càng hơn nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới